Chính sách bảo hành SaigonDepot.vn

Chính sách bảo hành SaigonDepot.vn

Công ty Sài Gòn 3 cam kết chịu trách nhiệm bảo hành tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp. Tất cả sản phẩm được cung cấp qua hệ thống SaigonDepot chính hãng sẽ được nhận sổ bảo hành. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu là do lỗi quá trình sản xuất. Sản phẩm được bảo hành phải lắp đặt, sử dụng đúng kỹ thuật với tài liệu được cung cấp bởi nhà sản xuất.

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành (SBH kích hoạt từ ngày mua).
  • Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn và Sổ bảo hành (SBH).
  • Thời gian bảo hành phụ thuộc vào đặc thù và thương hiệu của sản phẩm đó (ghi chú trong SBH).
  • Sản phẩm sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi do quá trình sản xuất và vận chuyển của Công ty.
  • Các sản phẩm thuộc công trình, dự án kích hoạt bảo hành ngay khi xuất khỏi Kho hàng của Công ty (có hóa đơn kèm theo).

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
  • Không bảo hành bất cứ hình thức nào khác ngoại trừ SBH được cung cấp bởi Công ty Sài Gòn 3.
  • SBH mất, hư hỏng, bị tách rời, tẩy xóa, hết hạn bảo hành.
  • Lắp đặt và sử dụng không đúng với tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất đính kèm theo sản phẩm (bất kể là kĩ thuật thi công, gia chủ tư ý lắp đặt không đúng quy trình khi chưa được sự đồng ý của Công ty).
  • Bị bể, nứt, hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc tác động bên ngoài.
  • Tự ý tháo mở để sửa chữa, bảo trì hoặc hư hỏng do thiên tai, cháy nổ hay do động vật, côn trùng gây ra.
  • Sản phẩm (sen, vòi, …) bị ố vàng, hư hỏng do ở điều kiện môi trường sau: nhiễm phèn, nhiễm mặn, chứa axit, calcium, nước tẩy rửa có độ tẩy cao, …
  • Bề mặt sản phẩm bị hao mòn, trầy xước do vệ sinh không đúng cách (vải không phù hợp, vật liệu nhám gây hao mòn, …) và giảm độ bóng do đã qua sử dụng.
  • Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…đã được quy định.
  • Các linh kiện hổ trợ sản phẩm thường xuyên thay đổi (Pin, lưới lọc,…).
  •  Hư hỏng bồn tắm do bị bể, trầy xước, vật cứng tác động lực mạnh vào bồn.
  •  Thay thế lắp đặt các phụ kiện kèm theo không chính hãng (không thuộc phân phối của công ty).
  •  Những lỗi do nguồn nước không đạt chất lượng, không ổn định hoặc đóng băng, dị vật bám bên trong sản phẩm.
  •  Ngoài các trường hợp trên, Công ty Sài Gòn 3 sẽ không bảo hành, sửa chữa và lắp đặt các sản phẩm giả, các thương hiệu không thuộc phân phối của Công ty.

B. NGOÀI CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:

Công ty Sài Gòn 3 sẽ hổ trợ sửa chữa, lắp đặt thay thế cho Quý khách hàng ngoài dịch vụ bảo hành (Lệ phí theo bảng giá của công ty).

Lưu ý:  Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:

  • Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.
  • Nêu nguyên nhân sự cố của sản phẩm.
  • Cung cấp địa chỉ, số điện thoại chính xác để SaigonDepot.vn đến hỗ trợ Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Sản phẩm  cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên SaigonDepot.vn khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ showroom.

HOTLINE BẢO HÀNH: (028) 62 650 818